9 sản phẩm sáng tạo từ đồ dùng văn phòng phẩm

Chúng ta thường nghĩ văn phòng phẩm chỉ được tạo ra để nhằm mục đích phục vụ cho các công việc trong văn phòng. Thế nhưng chỉ với một chút khéo léo, một chút sáng tạo, chúng ta có thể cho ra đời rất nhiều sản phẩm trí tuệ độc đáo từ các vật dụng văn phòng phẩm thông thường.

1/ Giấy notes – Dụng cụ vệ sinh laptop:

1 c aacute 11

Bạn thường xuyên bị bụi bám vào bàn phím hay màn hình laptop? Đừng lo chỉ với 1 tờ giấy note bạn có thể vệ sinh sạch sẽ laptop của mình rồi.

2/ Kẹp giấy và băng keo – Bộ dụng cụ vệ sinh khe cắm điện thoại:

Băng keo giấy là không đơn thuần là một vật dụng văn phòng phẩm. Chúng ta có thể tạo được một không gian nghệ thuật và bắt mắt chỉ các cuộn băng keo giấy. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và phấn khích hơn trong công việc đấy.

1 c aacute 13

4/ Móc treo – Giá đỡ treo tường:

de duoi khi lam gia do 2

Thay vì loay hoay kiếm thứ gì đó để kê điện thoại, tại sao chúng ta lại không sử dụng những chiếc kẹp giấy – một món văn phòng phẩm quen thuộc nhất, để tạo thành một chiếc kệ điện toại tiện dụng? quá đơn giản phải không nào.

Chúng ta thường không thể phân biệt dây cắm nào là của thiết bị nào nếu có quá nhiều dây trên một ổ cắm. Đôi khi rút sai dây sẽ gây ra hậu quả khó lường. Chỉ với một mẩu băng keo giấy nhỏ kèm với dòng chữ định vị các thiết bị sẽ giúp bạn không bao giờ khó khăn như thế nữa.

Quả thật các vật dụng văn phòng phẩmtuy đơn giản nhưng dưới đôi tay của một người sáng tạo cũng có thể làm nên những điều thú vị đúng không nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *