Warning: filemtime(): stat failed for /home/wbnkfhzhhosting/public_html/vanphongphamtmt.vn/wp-content/plugins/woo-variation-swatches/assets/js/frontend.min.js in /home/wbnkfhzhhosting/public_html/vanphongphamtmt.vn/wp-content/plugins/woo-variation-swatches/includes/class-woo-variation-swatches.php on line 154
Top 10 dụng cụ học tập cần thiết cho sinh viên - vanphongphamtmt.vn

Top 10 dụng cụ học tập cần thiết cho sinh viên

Không chỉ học sinh mà sinh viên cũng có những dụng cụ học tập nhất định phải có để hỗ trợ việc học trong trường lẫn góc tự học tại nhà. Những thứ ấy là thành phần không thể thiếu. Không chỉ là một trong số những món dùng để học tập, chúng còn là vật dụng giải trí vì tiện lợi và dễ thương nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

1. Sổ tay (Notebook)

Trở thành một sinh viên, tuy rằng không cần những cuốn tập kẻ từng ô ly nữa, nhưng bạn vẫn cần một thứ gì đó để ghi chú, để viết vào những thông tin quan trọng và không bị bất cẩn đánh mất. Sổ tay rất tiện lợi vì chúng có đủ kích thước và đủ chất lượng giấy khác nhau, thậm chí bạn có thể tự thiết kế bìa cho mình.

2. Bút mực

Nếu đã có một cuốn sổ, bạn không thể thiếu được những cây bút, đặc biệt hiện nay chúng vô cùng dễ thương, hình dạng và thiết kế độc đáo. Có những cây bút uốn dẻo có thể chớp mắt biến thành vòng tay, hoặc trở thành cây quạt, móc khóa nhỏ gọn. Bút viết hiện nay vô cùng đa năng, bạn có thể dùng chúng theo cách tiện lợi nhất mà không sợ phải cần thêm chiếc hộp bút tốn không gian trong balo nữa.

3. Bút chì + Cục tẩy

Bút bi mặc dù rất tiện lợi tuy nhiên lại không thể xóa. Mặc dù thị trường hiện nay có loại bút bi “phép thuật” có thể bôi được như nguyên lý dùng bút chì nhưng vẫn không thể sạch. Bút chì tiện lợi cho những trường hợp khi rãnh rỗi, bạn có thể lấy ra vẽ vời, hoặc viết nháp những ý tưởng hoặc chú thích vào sách và có thể gôm đi dễ dàng.

4. Bút highlight

Trong sách có quá nhiều thông tin, nhưng bạn cần chú ý những ý chính? Bút highlight sẽ giúp bạn thực hiện việc ấy một cách dễ dàng. Khi mở một quyển sách đã dùng highlight, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn vì không còn chữ đen nèn trắng chán chường nữa. Bút highlight hiện nay cũng có loại có thể xóa được, có loại làm từ sáp để thân thiện với môi trường. Bạn sẽ chọn loại nào nhỉ?

5. Stick note

Stick note hay còn gọi là giấy note là phần không thể thiếu trong vô số dụng cụ học tập hằng ngày. Như tên gọi của chúng, nó có thể “vạ” đâu dính đó, tiện lợi khi bạn hết trang vở, cần ghi chú thêm, hoặc trong sách không đủ chỗ. Stick note hiện nay vô cùng dễ thương, nhìn chúng mà bạn lại muốn mở sách ra học bài tiếp đấy!

6. Túi đựng giấy (Bìa sơ mi hoặc kẹp giấy)

Bạn có thể thiếu ba lô, nhưng bìa sơ mi lại không thể. Bìa sơ mi có thể xem như một chiếc túi đựng tài liệu mini được chia thành nhiều ngăn nhỏ. Một số còn có thể chống thấm nước giữ những tờ giấy không bị nhăn và đẫm nước trong mùa mưa.

7. Máy tính cá nhân (Laptop)

Cùng với việc công nghệ càng hiện đại đồng nghĩa với việc bạn không thể thiếu một chiếc laptop, không chỉ dùng để gửi mail, làm word thông thường, mà laptop còn là một nơi giữ bí mật quan trọng của bạn. Từ những bài thuyết trình, những đề án quan trọng đến những phần mềm giúp cho việc học tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *